KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  27  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Bảo đảm an toàn, bí mật thông tin khách hàng trong ngân hàng điện tử tại Việt Nam - Nhìn từ góc độ pháp lý / Nguyễn Thị Kim Thoa . - // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 2020, Số 16, tr. 30 - 33
2 Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Agribank Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh / Bùi Nguyễn Thùy Dương, Trần Thanh Huy . - Trần, Thanh Huy // Tài chính, Bộ Tài chính, 2023, Số 803, tr. 148 - 151
3 Các nhân tố tác động tới sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam / Phạm Thị Bích Duyên . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 10/2018, Số 30, tr. 98 - 101
4 Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng số Timo Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh / Nguyễn Thu Trang . - // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2018, Số Q3 (Vol2) , tr. 50-58
5 Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử bằng thang đo E-SQ tại BIDV Bình Dương / Đoàn Thanh Hà, Nguyễn Trung Hiếu, Phạm Thái hiền . - Nguyễn, Trung Hiếu Phạm, Thái Hiền // Công nghệ Ngân hàng, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 153, tr. 55 - 68
6 Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các chi nhanh ngân hàng thương mại / Nguyễn Thị Thanh Tâm . - 2018. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2018, Số 675 (Kỳ 2, tháng 2/2018), tr. 156-158
7 Đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank Thái Nguyên / Võ Thy Trang . - 2018. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 5/2018, Số 681, tr. 53-55
8 Đánh giá tác động của ngân hàng điện tử tới kết quả hoạt động của các ngân hàng Việt Nam/ Đỗ Thanh Hương . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2020, Số 33, tr.27-31
9 Hệ thống văn bản pháp luật mới về ngân hàng và thị trường chứng khoán (Ban hành năm 2006-2007) . - Hà Nội : Thống kê, 2007. - 710 tr. ; 28cm. -
  • Thông tin xếp giá: 20678104, 20678111, 20678241, 20678371, 23253308, 23253339, 23253438
  • 10 Hướng dẫn thực hiện các chế độ tài chính ngân hàng / Tuấn Nghĩa . - Hà Nội : Lao động, 2008. - 515 tr. ; 27cm. -
  • Thông tin xếp giá: 20692100, 20692131, 21242793, 21242823, 21242830, 21242854, 21242885, 21242915, 23245273, 23245372
  • 11 LienVietBank ngân hàng điện tử - hướng tới khách hàng / Nguyễn Đức Hưởng . - 2009. - // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 2009, Số 6, tr.22-24
    12 Mô hình đánh giá tác động của ngân hàng điện tử đến kết quả hoạt động ngân hàng / Đỗ Thanh Hương . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 08/2019, Số 24, tr. 115-118
    13 Một số giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trong thời gian tới / Đinh Văn Chức . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 04/2020, Số 10, tr. 41 - 43
    14 Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại khu vực TP. Hồ Chí Minh / Tăng Mỹ Sang, Nguyễn Quốc Anh, Đào Ngọc Thọ . - Đào, Ngọc Thọ Nguyễn, Quốc Anh // Tài chính, Cơ quan của Bộ Tài chính, 2023, Số 12 (815), tr. 127 - 130
    15 Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam / Nguyễn Trần Hưng . - // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 5/2018, Số 117, tr. 27-38
    16 Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử / Phạm Văn Hiếu, Đỗ Cẩm Hiền . - Đỗ, Cẩm Hiền // Tài chính, Bộ Tài chính, 2023, Số 802, tr. 100 - 105
    17 Pháp luật bảo đảm an toàn trong cung ứng dịch vụ Mobile Banking và kinh nghiệm từ một số quốc gia : Công trình dự thi Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường - Lần thứ XXVII năm học 2022-2023 / Nguyễn Phúc Huy, Lê Thị Diễm Kiều . - TP. Hồ Chí Minh, 2023. - 76tr. ; 28cm. - Lê, Thị Diễm Kiều
  • Thông tin xếp giá: A23210007552
  • 18 Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử - xu hướng tất yếu trong nền kinh tế số / Nguyễn Văn Điền . - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2021, Số 16 (770), tr. 15 - 17
    19 Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử ở Việt Nam hiện nay / Trần Văn Dũng . - 2020. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2020, Số 741 (Kỳ 2, tháng 11/2020), tr. 37-39
    20 Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam / Đỗ Thanh Hương . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2020, Số 22, tr. 39 - 42
    21 Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam / Nguyễn Văn Phương...[và những người khác] . - Đặng, Thị Kim Hoa Lê, Thị Minh Thùy Nguyễn, Thị Kim Oanh Nguyễn, Thị Lan Nguyễn, Văn Phương // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2020, Số 09, tr. 87-89
    22 Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam / Phạm Thu Hương . - Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2014. - 250tr. ; 21cm. -
  • Thông tin xếp giá: A14110007039, A14110007040, A14110007089, B14110003146, B14110003148, B14110003149
  • 23 Phát triển ngân hàng số ở Việt Nam - Bức tranh hiện tại và triển vọng / Nguyễn Văn Hiệu . - 2021. - // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 2021, Số 13, tr. 12-17
    24 Phát triển thanh toán qua dịch vụ ngân hàng điện tử / Nguyễn Minh Loan . - 2015. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2015, Số 621, tr.27-28
    25 Tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng khu vực đồng bằng sông Cửu Long / Nguyễn Thị Ánh Ngọc, Đoàn Thị Thanh Hòa, Nguyễn Thị Diễm . - Đoàn, Thị Thanh Hòa, ThS Nguyễn, Thị Diễm, ThS // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 6/2023, Số 12, tr. 25 - 31
    26 Tác động trực tiếp và dán tiếp của chất lượng dịch vụ ngân hàng truyền thống và trực tuyến đến sự hài lòng của khách hàng / Võ Thị Ngọc Thúy . - 2016. - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016, Số 231, tr. 59-68
    27 Triển vọng thúc đẩy dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam / Phạm Đức Tài . - 2014. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2014, Số 6 (596), tr. 98 - 99